ผิวสวย สุขภาพผิวดี โครงสร้างผิวแข็งแรง สไตล์หมอดาว

       
           สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ

           หมอให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ร่างกาย จิตใจ  และเชื่อมาเสมอว่า ร่างกายมีกลไกในการซ่อมแซมและฟื้นฟู ระดับเซลล์และการทำงานของอวัยวะต่างๆให้มีความสมดุลและแข็งแรงอยู่เสมอ



                                                                Photo by K.Jesadaporn Puengtong

 ความหมายผิวสวย สุขภาพดี ในมุมมองคุณหมอ

           ผิวสวย สุขภาพดี คือ ผิวหนัง หรือผิวหน้าเกลี้ยงเกลา ปราศจาก สิว กระ ฝ้า ริ้วรอยจุดด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใส(ไม่ได้หมายความว่า หน้าขาว นะคะ  แต่มีผิวใส ตามสภาพสีผิวของแต่ละคน) โครงสร้างของผิวแข็งแรง ปราศจากริ้วรอยร่องลึกต่างๆ สามารถทาแป้ง แต่งหน้าแบบบางเบา โชว์ผิวใสๆ แลดูอ่อนเยาว์ อวดคนอื่นได้อย่างมั่นใจค่ะ

           สุขภาพผิวที่สดใส แข็งแรง มาจากจิตใจที่เบิกบานและมีความสุข ด้วยนะคะ

          บทความในเพจนี้ เกิดขึ้นจากความรู้ทางการแพทย์ และประสบการณ์ในการดูแล ให้คำปรึกษาผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหลายๆด้าน เช่น สิวเรื้อรัง ฝ้าเป็นๆหายๆ ผิวหมองคล้ำอื่นๆ อีกมากมาย โดยการใช้เวชสำอางที่มีคุณภาพตรงตามสภาพผิวเฉพาะราย  ที่สำคัญมากคือ ความตั้งใจดูแลตัวเองและวินัยของตัวคุณเองค่ะ

           อยากให้ทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน ได้รับความรู้ในการดูแลสภาพผิวและเลือกใช้ครีมให้เหมาะสมตามสภาพผิวของตนเอง โดยเริ่มจาก การปรับเปลี่ยนการทาครีมบำรุงและครีมกันแดดในปริมาณที่ถูกต้องเหมาะสมก่อน ซึ่งถ้าคุณภาพครีมที่คุณเลือกใช้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณแล้ว คุณจะพบผลลัพธ์จากการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนค่ะ





ด้วยความปรารถนาดีจาก คุณหมอดาว-พ.ญ.นวรัตน์ ศรีจริต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น